Chùa Thiên Long Tặng Qùa Trung Thu năm 2015

Hòa chung không khí hân hoan vui tươi đón tết trung thu cổ truyền năm nay, chiều ngày 10/08/Ất Mùi (22/09/2015), Chùa Thiên Long (ấp Tân Sơn, xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tổ chức chương trình tặng quà Trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Châu Pha A, hầu mang lại cho các em một mùa tết thiếu nhi đầy ắp thương yêu và ấm áp.

Trên tinh thần đó, 500 phần quà đã được trao tặng đến các em học sinh khối lớp 1, khối lớp 2 và khối lớp 3, và một số em nhỏ tại địa phương. Mỗi phần quà bao gồm Bánh, kẹo, sửa, lồng đèn, mì gói…

Đến tham dự và chia sẽ niềm vui cùng các em, có ông Nguyễn Tiến Điều, phó chủ tịch MTTQVN xã Châu Pha, Tôn giáo, Công An xã, chính quyền thôn Tân Sơn về tham dự và hổ trợ. Về phía nhà trường, có Thầy Lê Mỹ Chi, hiệu trưởng trường Tiểu học Châu Pha A, các Thầy cô giáo và đông đảo phụ huynh học sinh cũng về tham dự.

Thay mặt chính quyền, ông Nguyễn Tiến Điều – Phó chủ tịch UBMTTQVN xã Châu Pha đã phát biểu đánh giá cao chương trình, chia sẽ niềm vui cùng các em cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến các mạnh thường quân, chùa Thiên Long. Đại diện Chùa Thiên Long, đại đức Thích Nguyên Trụ gởi lời tri ơn đến Chính quyền xã Châu Pha cũng như thôn Tân sơn đã đến tham dự và tạo điều kiện cho buổi phát quà được thành công tốt đẹp, đồng thời cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Phật tử hộ pháp đã tài trợ cho mùa Trung thu năm nay được thành tự mỹ mãn cũng như gởi lời cầu chúc tốt đẹp đến các em nhỏ luôn mạnh khỏe, ngoan – hiền – học giỏi – và hiếu thảo.

IMG_9764IMG_9786 IMG_9795 IMG_9809 IMG_9812 IMG_9823 IMG_9827 IMG_9839 IMG_9878